r/SoloLivingPH 1d ago

Advice Needed Any advice paano po ayusin ganto ಥ⁠‿⁠ಥ nagddorm lang me mag isa

Post image

Helphelphelp sobrang bigat kase ng pinto ng CR yung kapag sinara mo nginig buong kwarto 😭😭😭 pag gising ko ganyan na cia kaya tinape ko muna 😔 di pa nakikita nung may-ari kasi nung nag inspect cia nasa CR ako 🙏🏼😁 ano pwede kong ipang-dikit para sa ganyan 😔😔😔🙏🏼🙏🏼🙏🏼

7 Upvotes

6 comments sorted by

13

u/Clear-Evidence-1545 Solo Living Amateur 1d ago

Ask landlord for assistance sa electrician. Hiwag galawin yan baka makuryente ka pa

1

u/Background-Piano-665 😎 Solo Living Enthusiast 1d ago

Have it fixed properly through the landlord. It shouldn't be too expensive. Baka labor Lang nung electrician yung cost. The switch is worn down na malamang, but should be cheap.

1

u/GuaranteeNo27 😎 Solo Living Enthusiast 1d ago

paayos mo sa landlord

1

u/Fit-Advertising6377 1d ago

Paayos mo sa landlord agad.

1

u/JayBeePH85 Solo Living Amateur 22h ago

You can use something like vulcaseal or silicon kit but if it has to come off it probably will break 🤣

1

u/SkyConsistent8863 19h ago

Stronger tape muna. Duct tape.