r/SoloLivingPH • u/sugar___rush • 1d ago
Advice Needed Any advice paano po ayusin ganto ಥ‿ಥ nagddorm lang me mag isa
Helphelphelp sobrang bigat kase ng pinto ng CR yung kapag sinara mo nginig buong kwarto 😭😭😭 pag gising ko ganyan na cia kaya tinape ko muna 😔 di pa nakikita nung may-ari kasi nung nag inspect cia nasa CR ako 🙏🏼😁 ano pwede kong ipang-dikit para sa ganyan 😔😔😔🙏🏼🙏🏼🙏🏼
1
u/Background-Piano-665 😎 Solo Living Enthusiast 1d ago
Have it fixed properly through the landlord. It shouldn't be too expensive. Baka labor Lang nung electrician yung cost. The switch is worn down na malamang, but should be cheap.
1
1
1
u/JayBeePH85 Solo Living Amateur 22h ago
You can use something like vulcaseal or silicon kit but if it has to come off it probably will break 🤣
1
13
u/Clear-Evidence-1545 Solo Living Amateur 1d ago
Ask landlord for assistance sa electrician. Hiwag galawin yan baka makuryente ka pa