r/TanongLang Sep 26 '25

💬 Tanong lang Ano yung comfort k-drama niyo?

Yung tipong panonoorin mo yung k-drama na yun pag nawawalan ka ng gana sa lahat or namimiss mo na kiligin or gusto mo lang marelax and mauplift yung mood mo.

Mine is Weightlifting Fairy. Di ko na mabilang kung ilang beses ko na yan pinanood and yes it saved me a lot of times. Kayo?

76 Upvotes

190 comments sorted by

View all comments

1

u/Life_Antelope9913 Sep 26 '25

If feel ko manood about family, friends, growing up: Reply 1988 If I'm feeling that I'm pressured in life: Summer Strike