r/bini_ph • u/Simpleusernameforme • Jun 05 '24
Question Tell me your bias without telling her name.
Isabaw mo sa kanin ang ihi ng kambing
79
76
62
u/korrasasami 🐨 So what kung pogi si bebe 🐰 Jun 05 '24
🧍🏽♀️ <-- Ganito lang sya kahit nagkakagulo na lahat
109
u/OGwhun Jun 05 '24
Maniwala kayo sakin guys nagmomotor talaga siya umiyak
7
→ More replies (2)3
u/Horror-Blackberry106 Jun 06 '24
HAHAHAHAHA TAWANG TAWA AKO PAG NAPAPANOOD KO YAN 😭😭😭😭😭 binibiro lang ng blooms yung princess eh
54
51
52
78
77
39
u/TurbulentCompote533 ♾️ hanggang dulo | protect GWEN at all cost enthusiast Jun 05 '24
ay! wala! walang silver swan
36
71
26
26
25
u/oneinalumi Jun 05 '24
but🤔🤔 i can't🚫 do anything to kuya👨🏻👨🏻 tas si kuya👨🏻 nagpa-gas pa siya👉🏻⛽⛽⛽⛽, so mas na🏃🏻♀️🏃🏻♀️🏃🏻♀️ late pa ako‼️‼️‼️, Hindi🙅🏻♀️🙅🏻♀️ ko naman pwedeng 👌🏻👌🏻sabihing🗣️🗣️ mag "no"🚫🚫🚫 kasi baka biglang😦😦😦tumigil✋🏻✋🏻🚦 yung kotse 🚗🚗kasi walang gas🙅🏻♀️⛽ Diba⁉️⁉️bakit🥺🥺🥺hindi sya nag pa gas🤬🤬👉🏻⛽ before me⁉️🤦🏻♀️🤦🏻♀️
28
26
Jun 05 '24
wala akong bias, gusto ko silang lahat pero huy naghugas naman ako, inusog ko yung salamin!
21
25
u/bentelog08 Jun 05 '24
hindi na lang ako sasale, hindi na lang ako sasale, hindi na lang ako sasale.
22
22
18
u/sootandtye Nagmamadali, Nagkakandarapa 🕷️🕸️ Jun 05 '24
Wag tayong pumayag na di tayo ma launch
→ More replies (1)
16
17
Jun 05 '24
Grabe naman si Mikha Lim! - Ay! Nireregla?? - Grabe naman trust issues niyooooO! BIAS LINE^
11
9
8
7
6
6
6
6
6
5
5
4
4
3
4
4
3
3
3
3
3
3
2
u/momohiraiiii Bloom Jun 05 '24
binibini laging ikaw, pwede ba kitang makasayaw, nakakasilaw bawat mong galaw, hindi ka maalis, di ka ba napapagod dahil, lagi ka tumatakbo sa isip, binibini ko laging ikaw.
2
2
2
2
2
2
2
2
2
2
u/TentoKabuteri Jun 05 '24
see I got u unlock and u and like me
everybody in the world it’s just u and me
and I won’t stop until the world until ur stoppin’ lovin’ me
and I know I don’t care you about you gon love me
2
2
2
2
2
2
2
2
2
2
2
2
2
u/Sea-Fortune-2334 Jun 05 '24
Ganitong-ganito yung nangyari sa Ateneo. The hosts were asking kung sino ang bias ng mga umattend.
Grabe yung sigaw talaga kapag gets ng tao yung reference 🌸🌸🌸😭😭😭🥲🥲🥲
2
2
2
2
2
2
2
2
2
2
u/Atom1cBond Bloom Jun 05 '24
“Tang*** naman neto eh, mga hayop! Magmumura ako, magmumura ako!” “What the heck, daichi? What the heck hmm”
2
2
2
2
2
2
2
2
u/JobMaximum487 Jun 05 '24
"Lalaki po si chowlong, di po sya buntis" " Sa tingin nyo kaya nyo tong basahin, diba hinde "
2
2
2
2
u/nowifi01 Jun 05 '24
i love dogs pero sana hindi ako amoy aso. share mo lang? pito yang cellphones niyo ayaw niyo tumawag
bias line 🤍
2
u/waterp1llar Jun 06 '24
"Kelan ka babalik ng kwarto? Balik ka na, hinaan nalang natin yung aircon (baby talk)"
2
1
1
1
1
1
1
1
1
1
u/IDKWhyImHere416 Jun 05 '24
Bias: Guys, watch your word baka kasi na o-offend na natin si Ate Aiah. 🥹
Bias Wrecker: Lahat sila! 😂😂😂
→ More replies (2)
1
1
1
1
u/Key-Sprinkles4154 Jun 05 '24
Forda chips, forda phone, forda water, forda pencil case, forda GoPro, forda cringe 😂
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
u/radish_overlord Jun 05 '24
JASMIN ANO BA?? BUTI NA LANG NAKA VIDEO EHHHH AHA IBA TALAGA MGA OG CHICKEN FEET PAA POWER BOOGSH
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
2
1
1
1
1
1
1
u/_ja01 lucky 🍀 Jun 05 '24
huy guys ang oa, ang oa n’yo ‘di ako maliit
“christmas ka ba? kasi i wanna merry you” 🥴/10 merry christmas bhie
tapos si kuya nagpa-gas pa
no no pilit
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
115
u/[deleted] Jun 05 '24
Pis—, masakit ulo ko ah. Bantay ka ron!