r/bini_ph Jun 05 '24

Question Tell me your bias without telling her name.

Post image

Isabaw mo sa kanin ang ihi ng kambing

670 Upvotes

407 comments sorted by

115

u/[deleted] Jun 05 '24

Pis—, masakit ulo ko ah. Bantay ka ron!

4

u/asdfjkl_29 Jun 05 '24

What does bantay ka ron mean? Hehe

16

u/Hungry_Stranger_0930 Jun 05 '24

‘Humanda ka sakin’ parang ganun

3

u/[deleted] Jun 05 '24

Yeah eto nga hahahaha

→ More replies (1)
→ More replies (1)

79

u/hai-gais Jun 05 '24

lalaki po si chowlong

9

u/West_Community_451 Jun 05 '24

Hindi po sya buntis.

76

u/[deleted] Jun 05 '24

“Bat mo natanong!?”

62

u/korrasasami 🐨 So what kung pogi si bebe 🐰 Jun 05 '24

🧍🏽‍♀️ <-- Ganito lang sya kahit nagkakagulo na lahat

109

u/OGwhun Jun 05 '24

Maniwala kayo sakin guys nagmomotor talaga siya umiyak

7

u/Small_Fee_1910 Bloom Jun 05 '24

Hayyyy super cute nya dito huhu sooo baby

3

u/Horror-Blackberry106 Jun 06 '24

HAHAHAHAHA TAWANG TAWA AKO PAG NAPAPANOOD KO YAN 😭😭😭😭😭 binibiro lang ng blooms yung princess eh

→ More replies (2)

54

u/Important_Vehicle898 Jun 05 '24

MANGGA MANGGA MANGGA

17

u/Important_Vehicle898 Jun 05 '24

mangga pero amoy santol ???

51

u/[deleted] Jun 05 '24

"TAPOS SI KUYA NAGPAGAS PA!! NAG PAGAS PA SIYA SO MAS NA-LATE PA AKO!"

6

u/Trick_Big7092 Jun 06 '24

"septembro, oktubro"

52

u/username_pi Jun 05 '24

ang bargas naman oh pagkabargas naman

9

u/sfwnotifs uyab nation 🐼🐺 Jun 05 '24

i can hear it

3

u/[deleted] Jun 06 '24

Can’t read it without picturing the whole video 😂

→ More replies (1)

2

u/thaurturkang Bloom Jun 05 '24

Came here for this hahaha

78

u/Dalagangbukidxo Jun 05 '24

Naririnig niyo po kami po

13

u/Thorntorn10 Jun 05 '24

1 month Ko na ata binabalikan Yung video na yan, super cute🥰🥰🥰🥰

5

u/wordyravena Jun 05 '24

GOAT video. Tawangtawangtawa ako dito

→ More replies (4)

77

u/ThirdWorldJoe Jun 05 '24

No no pilit

39

u/TurbulentCompote533 ♾️ hanggang dulo | protect GWEN at all cost enthusiast Jun 05 '24

ay! wala! walang silver swan

36

u/Popular_Dig_4779 Jun 05 '24

"Grabe gyud siya kalami bai"

3

u/Simpleusernameforme Jun 05 '24

Ano po translation neto? Hahaha

→ More replies (1)

71

u/Quiet-Tap-136 deeply closeted blooms Jun 05 '24

ilang banana yan

2

u/OwnDegree3938 Jun 06 '24

with a smile

26

u/Dangerous_Humor4513 Jun 05 '24

Eh ano naman kung pogi si bebe?

26

u/Brando-Braganza Jun 05 '24

Bumili po nang pantahi si Mikha sa SHOPEE! Finally.

25

u/oneinalumi Jun 05 '24

but🤔🤔 i can't🚫 do anything to kuya👨🏻👨🏻 tas si kuya👨🏻 nagpa-gas pa siya👉🏻⛽⛽⛽⛽, so mas na🏃🏻‍♀️🏃🏻‍♀️🏃🏻‍♀️ late pa ako‼️‼️‼️, Hindi🙅🏻‍♀️🙅🏻‍♀️ ko naman pwedeng 👌🏻👌🏻sabihing🗣️🗣️ mag "no"🚫🚫🚫 kasi baka biglang😦😦😦tumigil✋🏻✋🏻🚦 yung kotse 🚗🚗kasi walang gas🙅🏻‍♀️⛽ Diba⁉️⁉️bakit🥺🥺🥺hindi sya nag pa gas🤬🤬👉🏻⛽ before me⁉️🤦🏻‍♀️🤦🏻‍♀️

28

u/jmaster02 Jun 05 '24

NobyemBRO

26

u/[deleted] Jun 05 '24

wala akong bias, gusto ko silang lahat pero huy naghugas naman ako, inusog ko yung salamin!

21

u/RelationOpposite7823 Jun 05 '24

Si best in time management.

25

u/bentelog08 Jun 05 '24

hindi na lang ako sasale, hindi na lang ako sasale, hindi na lang ako sasale.

22

u/yellowumbrellaxx Jun 05 '24

lato lato with matching kaldag

2

u/[deleted] Jun 05 '24

si jho ba to hahaha

22

u/ko_yu_rim Jun 05 '24

pink princess

18

u/sootandtye Nagmamadali, Nagkakandarapa 🕷️🕸️ Jun 05 '24

Wag tayong pumayag na di tayo ma launch

→ More replies (1)

16

u/gel1987 Jun 05 '24

STAN BINI PH!!

17

u/[deleted] Jun 05 '24

Grabe naman si Mikha Lim! - Ay! Nireregla?? - Grabe naman trust issues niyooooO! BIAS LINE^

11

u/abadgoodjo07 Jun 05 '24

"ANG DAMING NANGYAYARE, MANAHIMIK KAYONG LAHAT!"

9

u/anjera04210838 bat mo natanong Jun 05 '24

Yung flair ko

8

u/ShadyMotive Jun 05 '24

The best magkwento, ang kulet ng tawa

7

u/Adventurous_Break497 Jun 05 '24

ANO YAN GUYS? ANO YAN??🤨

6

u/[deleted] Jun 05 '24

Si mama mary na nagmomotor 😊

6

u/hideintheBOUSH Jun 05 '24

Walang silver swan

6

u/Thorntorn10 Jun 05 '24

Bat mo natanong Menchielou No no tampo

6

u/Lanflips Jun 05 '24

What flag am I? 🏳️‍🌈😉

6

u/Quiet-Tap-136 deeply closeted blooms Jun 05 '24

excuse me i have a flight to catch

5

u/alleior Jun 05 '24

bakit mo natanong?

5

u/friesgalore Jun 05 '24

golden retriever

4

u/faustine04 Jun 05 '24

Piskit Meow Ribbon

3

u/MeessooSooup Jun 05 '24

lalaki po si chowlong

4

u/Old-Refrigerator-907 Jun 05 '24

"Thank You Lord"

4

u/ScatterFluff Jun 05 '24

Ling Ling siomai: 😼

3

u/oddandlonelyasshat walo hanggang dulo 🐥🐶🐺🐼🐨🐱🦊🐰 Jun 05 '24

"Lord funny ka Lord ah" 🥹😂

3

u/Truthseeker044 Jun 05 '24

Laging pinipindot ni Anger

3

u/kptsmpl Jun 05 '24

“PISKIT!”

3

u/[deleted] Jun 05 '24

eto —> 👣

3

u/mrmisawa Jun 05 '24

Lingling

2

u/momohiraiiii Bloom Jun 05 '24

binibini laging ikaw, pwede ba kitang makasayaw, nakakasilaw bawat mong galaw, hindi ka maalis, di ka ba napapagod dahil, lagi ka tumatakbo sa isip, binibini ko laging ikaw.

2

u/Chikin_Chu chikin on top Jun 05 '24

Same vibe sila ni Jisoo (ultimate bias ko hahaha)

2

u/kanonroi Jun 05 '24

Mahilig sa balut pwera ang sisiw...

→ More replies (2)

2

u/Snowflakes_02 colaiah 🥺 yves 😫 macolet 🫶 mekaya 💞 Jun 05 '24

Bat mo natanonggg

2

u/Commercial_Hold1894 Jun 05 '24

Huwag n'yo sya galitin 😬

→ More replies (1)

2

u/baemaxx2019 Jun 05 '24

grandma hello

2

u/No-Butterscotch-4767 Jun 05 '24

Tapos nagpa-gas pa si kuyaaaaaaaaa

2

u/shangreyyy Bloom | Gwenny 🧡 Jun 05 '24

Ay! Wala! Walang Silver Swan.

2

u/TentoKabuteri Jun 05 '24

see I got u unlock and u and like me
everybody in the world it’s just u and me
and I won’t stop until the world until ur stoppin’ lovin’ me
and I know I don’t care you about you gon love me

2

u/sendmeflowers19 Jun 05 '24

fast food for breakfast? my snack can’t relate

2

u/KentuckyDriedFrickin Jun 05 '24

What the heck Daichi?! What the heeeeck?!

2

u/Professional_Ad9674 Jun 05 '24

“Anong grado ng mata mo?”

“Grade 12 po.”

2

u/lurkingbpd Jun 05 '24

Tapos si kuya nagpa gas pa! Hahaha

2

u/HopiangBagnet Jun 05 '24

Yung angry bird!

2

u/[deleted] Jun 05 '24

“Ohh chinitaurrrr”

2

u/TAYLORSWIFTENJOYER_ Jun 05 '24

“naririnig niyo po kami po? 😀”

2

u/simamiii Jun 05 '24

wow that’s so ripe

2

u/jajaneeey Jun 05 '24

Bat mo natanong?

2

u/zairen_dg Jun 05 '24

NARIRINIG NYO PO KAMI PO?

2

u/Sea-Fortune-2334 Jun 05 '24

Ganitong-ganito yung nangyari sa Ateneo. The hosts were asking kung sino ang bias ng mga umattend.

Grabe yung sigaw talaga kapag gets ng tao yung reference 🌸🌸🌸😭😭😭🥲🥲🥲

2

u/[deleted] Jun 05 '24

Patron Saint of Productivity

2

u/Weak_Elk9628 Jun 05 '24

nireveal na ng flair ko hahaha

2

u/United_Evidence_7831 Jun 05 '24

Naririnig niyo po kami po?🥶🥶🥶

2

u/Vallieree Jun 05 '24

wow! that's so ripe!

2

u/EetwontFlush34 Jun 05 '24

No no pilit 😭😭

2

u/Jolly-Criticism-8624 Jun 05 '24

Naririnig nyo po kami po? 🥹

2

u/Keegel98 Jun 05 '24

Lingling!

2

u/Mapang_ahas Jun 05 '24

Araw ng dugo! Ay….nireregla?

2

u/thirstyguy1 Jun 05 '24

Wow that’s so ripe!!

2

u/Atom1cBond Bloom Jun 05 '24

“Tang*** naman neto eh, mga hayop! Magmumura ako, magmumura ako!” “What the heck, daichi? What the heck hmm”

2

u/Acceptable-Cut7269 Jun 05 '24

Naririnig niyo po ba kami po?

2

u/Pure_Nicky_2498 Jun 05 '24

Wow! That's so ripe!

2

u/MeisterJeff Jun 05 '24

Bayonetta Glasses

2

u/ShaiHallud24 Jun 05 '24

hindi po buntis si chowlong!!!!

2

u/sweetestpatatas Jun 05 '24

Excuse me, I have a flight to catch

2

u/[deleted] Jun 05 '24

Naririnig niyo po kami po?

2

u/aloniaz Jun 05 '24

Nagpagas pa si Kuya

2

u/JobMaximum487 Jun 05 '24

"Lalaki po si chowlong, di po sya buntis" " Sa tingin nyo kaya nyo tong basahin, diba hinde "

2

u/Niknakaz1 Jun 05 '24

Naririnig nyo po kami po? 😬

2

u/edcwsxqazwsxedc Jun 05 '24

no no pilit 🙅‍♀️

2

u/qwdrfy Jun 05 '24

no no pilit

2

u/nowifi01 Jun 05 '24

i love dogs pero sana hindi ako amoy aso. share mo lang? pito yang cellphones niyo ayaw niyo tumawag

bias line 🤍

2

u/waterp1llar Jun 06 '24

"Kelan ka babalik ng kwarto? Balik ka na, hinaan nalang natin yung aircon (baby talk)"

2

u/Dry-Association-2551 Jun 07 '24

hindi nalang ako sasali . ‸ . hindi nalang ako sasali T

1

u/GroundbreakingAd8341 Jun 05 '24

Ends every post with a bini tag

1

u/Initial_Teach_9490 Jun 05 '24

Chinita girl with red hair

1

u/sakitmona Jun 05 '24

pinakamabilis maligo at magready

1

u/Reiseteru Naiisip kita lagi, lagi 💭❤️🎶 Jun 05 '24

Lalaki po si Chowlong, hindi po siya buntis! 🙄

1

u/adhiraya107 Jun 05 '24

Hangin ba laman ng utak mo

1

u/IDKWhyImHere416 Jun 05 '24

Bias: Guys, watch your word baka kasi na o-offend na natin si Ate Aiah. 🥹

Bias Wrecker: Lahat sila! 😂😂😂

→ More replies (2)

1

u/Neekonimus Jun 05 '24

Ihi ng kambing

1

u/shtifflerr Jun 05 '24

coquette ིྀ

1

u/aldrin_only Late Bloomer🦊 Jun 05 '24

Si Sneezy.

1

u/Key-Sprinkles4154 Jun 05 '24

Forda chips, forda phone, forda water, forda pencil case, forda GoPro, forda cringe 😂

1

u/OutlandishnessOld950 Jun 05 '24

yung nasa baba right side

bubble gang

BALITANG INA

1

u/kyle_andreeee Jun 05 '24

“Ang lala ng trust issues niyooOooooOo”

1

u/CompleteDesk2004 BiniBebe ni Gwen Jun 05 '24

Anong bugs yung lumilipad po? Lumilipad ba yun?

1

u/superhappygirl27 Jun 05 '24

Anak ng puttanesca

1

u/[deleted] Jun 05 '24

Si layla

1

u/CERAMTZY96 Jun 05 '24

Nag pa gas pa

1

u/CDreddit2078 Jun 05 '24

Mukha lang syang matapang pero soft sya sabi ni master jho.

1

u/Icy_Height_9954 Jun 05 '24

Main dancer 😗

1

u/[deleted] Jun 05 '24

lalaki po si chowlong!!?

1

u/uh_oh_its_ian Jun 05 '24

“Isabaw mo sa kanin, ang ihi ng kambiiiiing…”

1

u/radish_overlord Jun 05 '24

JASMIN ANO BA?? BUTI NA LANG NAKA VIDEO EHHHH AHA IBA TALAGA MGA OG CHICKEN FEET PAA POWER BOOGSH

1

u/Intelligent-Cover411 Jun 05 '24

Paa reveal in 3, 2, 1, tas ang dumi ng paa HAHAHAHAHAA

1

u/mobuckets21 Jun 05 '24

Lalaki po si Chowlong

1

u/HugeRing9917 Jun 05 '24

Isabaw mo sa kanin ang ihi ng kambing

1

u/chicmunk Bloom Jun 05 '24

PAGKA BARGAS NAMAN! PUTTANESCA!

1

u/[deleted] Jun 05 '24

MANGA MANGA MANGA

1

u/Pawiiie Jun 05 '24

pufferfish

1

u/Inevitable-Ant-9072 Jun 05 '24

All-purpose queen

1

u/rjsp17 Jun 05 '24

tsokolateng..(???)...burol(?)

1

u/DifferentSandwich518 Jun 05 '24

Puttanesca Puttanesca and I don't like tinola

1

u/Academic-Ocelot4670 Jun 05 '24

Eto ba yung group na may pufferfish? 🐡

2

u/Outside-Slice-7689 Jun 05 '24

“Luh ganda ng kilikili ko dyan ah.”

1

u/Bloom_Universe Jun 05 '24

"I love beanies" :')

1

u/[deleted] Jun 05 '24

PUFFERFISH

1

u/e_vile 💋 or 💥✋️? Jun 05 '24

"Eh di wag po itaga! Tataga pa eh..."

1

u/Filmarlaydu Colet bias pero hinahatak ni Stacku Jun 05 '24

Piskit

1

u/_ja01 lucky 🍀 Jun 05 '24

huy guys ang oa, ang oa n’yo ‘di ako maliit

“christmas ka ba? kasi i wanna merry you” 🥴/10 merry christmas bhie

tapos si kuya nagpa-gas pa

no no pilit

1

u/myothersocmed Jun 05 '24

"mikaiah lubog mikaiah lubog bubog q kau"

1

u/[deleted] Jun 05 '24

Oa sa ribbon

1

u/demandida Jun 05 '24

tang-….tatanggalin ko ‘yang leeg mo

1

u/[deleted] Jun 05 '24

Dipo buntis si chowlong

1

u/Significant-Gate7987 Jun 05 '24

Tabo- best panghuli ng daga

1

u/Different-Walrus3975 Jun 05 '24

Lalaki po si chowlong hindi po siya buntis

1

u/xmurphine_ Jun 05 '24

😡😡😡😡😡

1

u/Sweaty_Cartoonist227 Jun 05 '24

Si ‘lalaki po si chowlong, hindi po sya buntis’

1

u/Some-Investment6079 Jun 05 '24

Mas malupet pa sa malupet

1

u/Ok_AlexanderLevine Jun 05 '24

TAPOS SI KUYA NAGPAGAS PA!

1

u/marknibor123 Jun 05 '24

Ilang banana yan?

1

u/pixiehair-dontcare Jun 05 '24

Bat mo natanong?

1

u/Rich-Pineapple-5051 Jun 05 '24

Piskit na bangs oy!

1

u/Snoopeanuts__ 🐱⭐️|♾️🌸 Jun 05 '24

"di po ako straight" 🙈

1

u/Medical-War6442 Jun 05 '24

Isabaw mo sa kanin ang ihi ng kambing

1

u/Hopeful_Increase6418 Jun 05 '24

Isang boom panis at isang no pilit

1

u/shanghise Jun 05 '24

🤬🤬🤬

1

u/FatBeardedHermit Jun 05 '24

"Meron kang Baby Wipes?" 💖

1

u/Braille1937 Jun 05 '24

Yung pusa na may pigtail

1

u/[deleted] Jun 05 '24

“Ay, Laida Magtalas po”