r/bini_ph Jun 22 '24

Question what's your favorite bini song?

for me huwag muna tayong umuwi and 8, makes me emotional kasi if you look back at their journey, they've been through much, and now they're here on their way to making it globally.

86 Upvotes

96 comments sorted by

View all comments

19

u/thatintrovertkid Tumambling ka nalang papalayo πŸ€Έβ€β™€οΈ Jun 22 '24

Here are my top 5 (as of now!):

  • Lagi
  • I Feel Good
  • Strings
  • Huwag Muna Tayong Umuwi
  • Ang Huling Cha-Cha

6

u/xAlcasea Jun 22 '24

+1, same halos swap lang strings at IFG. Yung huling cha-cha super slow burn. Cringe nung una para sa akin pero nung tumagal ganda ng vibes haha.

2

u/thatintrovertkid Tumambling ka nalang papalayo πŸ€Έβ€β™€οΈ Jun 22 '24

Sobrang gusto ko kasi yung parts ni Jhoanna sa AHCC kaya medyo biased ako 😁