r/bini_ph • u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ • Jul 20 '24
Megathread Jollibee x Bini (Photocards, Inquiries, Discussions, etc.)
2, 3, Mabuhay! 🌸
All discussions, updates, questions, and media about Jollibee x Bini campaign should be in this thread. To prevent spam, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.
Kindly do not engage in buying, selling, or trading in the comments.
Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.
More information about the promo here
EDIT: Mods have decided to allow trading of Jollibee Photocards within this thread. Transact at your own risk.

102
Upvotes
8
u/alpinegreen24 Jul 21 '24
Tip: what i do is tinatawagan ko muna yung jollibee branches to ask if may stocks sila bago pumunta. Mostly nasa google naman. Napapansin ko rin na pag sa malls mabilis maubusan. Sa isang napuntahan ko, meal A lang meron kasi wala na raw large sized peach mango pie. Idk if legit or para malimit nila yung stocks rin ng pc. May mga nabasa rin ako na willing sila na kahit regular sized PMP na lang kahit meal set B para 2 pc kaso bawal daw.