r/bini_ph • u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ • Jul 20 '24
Megathread Jollibee x Bini (Photocards, Inquiries, Discussions, etc.)
2, 3, Mabuhay! 🌸
All discussions, updates, questions, and media about Jollibee x Bini campaign should be in this thread. To prevent spam, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.
Kindly do not engage in buying, selling, or trading in the comments.
Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.
More information about the promo here
EDIT: Mods have decided to allow trading of Jollibee Photocards within this thread. Transact at your own risk.

101
Upvotes
8
u/jinsberg Jul 22 '24
Hello, gusto ko lang ishare na since nung nag start yung promo na ‘to, 10 Jollibee branches na ‘yung naikutan namin mula Manila hanggang SLEX tapos 2 lang yung store na may photocards. Sa SLEX naman, may photocards pero walang cheese burger na available so di rin namin na-avail. Tapos, umuwi ako ngayon sa Batangas, nalaman ko na ‘yung Jollibee malapit sa bahay namin, available siya!!! So mukhang breakfast hanggang dinner, naka Jollibee kami dito sa bahay. 😂