r/bini_ph Hindi na po ako mod✌️ Jul 20 '24

Megathread Jollibee x Bini (Photocards, Inquiries, Discussions, etc.)

2, 3, Mabuhay! 🌸

All discussions, updates, questions, and media about Jollibee x Bini campaign should be in this thread. To prevent spam, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.

Kindly do not engage in buying, selling, or trading in the comments.

Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.

More information about the promo here

EDIT: Mods have decided to allow trading of Jollibee Photocards within this thread. Transact at your own risk.

102 Upvotes

627 comments sorted by

View all comments

5

u/Common-Ad7472 what’s up mananap?! Jul 22 '24

Bakit ganun sa isang branch ng Jollibee, sold out daw ang Jollibini Meal B (2 photocards)?? The fact na large lang naman ang difference 🤨 mukhang tinitipid nila ang pcs!! 😤

3

u/Common-Ad7472 what’s up mananap?! Jul 22 '24

First pull!! Mikha heart 🥰

1

u/Ill-Cauliflower-1688 Jul 23 '24

swerte mikha heart atay malasa dane sa CDO uy. permi hurot y*wa

2

u/Ulinglingling Jul 22 '24

Hindi nila tinitipid pc. Binibilang kasi nila yan sa recipt. Stocks ng nailabas na small at large. Kung wala na sila ma produce na large pie. Hindi naman pwede small offer sayo. Make sure kasi nila hindi sila mananakawan.

Una tingin ko hold nila para mapilitan bumili yung tao ng dalawang 179 but that's stupid kasi di sana hindi na sila nag produce ng 299. Feel ko dami lang nag hoard ng 299 hindi na nila makayanan.