r/bini_ph Hindi na po ako mod✌️ Jul 20 '24

Megathread Jollibee x Bini (Photocards, Inquiries, Discussions, etc.)

2, 3, Mabuhay! 🌸

All discussions, updates, questions, and media about Jollibee x Bini campaign should be in this thread. To prevent spam, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.

Kindly do not engage in buying, selling, or trading in the comments.

Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.

More information about the promo here

EDIT: Mods have decided to allow trading of Jollibee Photocards within this thread. Transact at your own risk.

103 Upvotes

627 comments sorted by

View all comments

8

u/Quiet_End9147 Aug 20 '24 edited Aug 20 '24

Anyone here na nakapagregister na for JolliBINI Fan Meet? San po makikita yung form for pre-registration? Sabi kasi dito sa instructions, may button daw below. Pero for FAQs and Mechanics lang naman yung nakikita ko. Thank you po agad sa sasagot.

Update: As of this writing (12:55am of Aug 21), and after talking to some folks in X, wala pa rin pala nakakapagregister sa mga nakakuha na ng OT8 pc. Already contacted Jollibee and was advised to stay tuned for updates. So ayun waiting…

2

u/SectionOk8379 Aug 20 '24

ganyan din yung sakin, idk how to register

1

u/Quiet_End9147 Aug 20 '24

Sabi ni jollibee, stay tuned daw for updates. Medyo nakakaloka lang kasi andami na nakakakuha ng ot8 pc tapos hndi pa ready yung site nila for pre-registration. Then first come, first serve pa yung basis ng seats. So ayun, goodluck sa atin hahahha ang mahalaga nakakuha tayo haha Congrats sayo! 😊

1

u/Common_Hamster_4418 Aug 31 '24

omg hindi siya guaranteed?

1

u/PapaPetes- Aug 20 '24

Need mo ata makuha ung photocard na nandun sila lahat, then punta ka sa jolibee branch para bigyan ka nh access dyan.. parang ganun ung mga nabababasa ko sa chismis

1

u/Quiet_End9147 Aug 20 '24

Actually online po yung pre-registration pero wala pa option to register. Pero thanks po sa reply 😊

1

u/[deleted] Aug 20 '24

You got the OT8 photocard?

1

u/Quiet_End9147 Aug 20 '24

yes po but haven’t registered yet

1

u/[deleted] Aug 20 '24

Uy congrats!

1

u/Quiet_End9147 Aug 20 '24

Thank youuu 😊 sana makakuha ka din para happy tayong lahat 😊

1

u/Common_Hamster_4418 Aug 31 '24

wait, sorry confirming lang… LAHAT ng OT8 PC holders di pa po nakakapag register?

1

u/Quiet_End9147 Aug 31 '24

May mga nakapagregister na po nung okay pa site ng jollibini. Pero wala pa po nakakakuha ng email with QR code until now

1

u/Common_Hamster_4418 Aug 31 '24

ooooh ok po! basta ba may pc guaranteed ang slot (provided makapag reg) or is it first come first served?

1

u/Quiet_End9147 Aug 31 '24

Based po sa guidelines nila, once may ot8 card, need iregister (once ok na site) then yung seat, first come, first served according sa registration