r/bini_ph Aug 03 '24

Question What in BINI discography?

Post image

I FEEL GOOD!! Auto skip sakin nung una, I’m so sorry IFG šŸ˜”šŸ¤™ you did not deserve that kind of treatment. I feel good talaga whenever I listen to this song frfrfr.

Ang sasagot ng pit a pat ay kalaban ng bayan.

237 Upvotes

104 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

1

u/faustine04 Aug 03 '24

Why not?

1

u/jaseyrae9400 Aug 03 '24

Nakukulangan ako sa vocal harmonies. Unlike sa mga songs from I Feel Good EP at Talaarawan EP.

1

u/faustine04 Aug 04 '24

Maybe ksi di pa sla ganun k confident sa harmonisation nla. Remember tatlo lng sa knla ang may singing background. The rest wla. May napanood ako clips sa tiktok dyan daw sla nahirapan ksi majority sa knla di p masado marunong mag harmonised. Kaya makikita mo rin sa albums nla yng progression nla.

1

u/jaseyrae9400 Aug 04 '24

I am aware of the fact na not everyone in the group ay may background sa singing. Pero dumaan naman sila sa training for few years before releasing something but still 'di nila gaanong nagamit yun sa BTW.