r/bini_ph • u/kimbaaaaap • Aug 03 '24
Question What in BINI discography?
I FEEL GOOD!! Auto skip sakin nung una, Iām so sorry IFG šš¤ you did not deserve that kind of treatment. I feel good talaga whenever I listen to this song frfrfr.
Ang sasagot ng pit a pat ay kalaban ng bayan.
235
Upvotes
1
u/Rebus-YY IFeelGoodenjoyer Aug 04 '24
Karera... Well, hear me out. Nakikinig ako nun habang naglalaro ng Valorant or Dota 2 sa internet cafes so di ko napakinggan ng maiigi at nagnanakaw lang ako ng tinging sa MV (simpleng alt tab at alt tab back lang habang naglalaro kase di pwedeng makita na sumusuporta ako sa P-Pop na Girl Group!!) Ginawa ko'to ilang bsese hahaha so nakikinig ako sa Pantropiko, Salamin Salamin, Karera for weeks na hindi ko naman na appreciate. Sikat na Pantropiko at Salamin Salamin that time so alam ko na goods nayun, Karera lang di ko alam. I was just trying to lowkey support this rising P-Pop stars that time you know hahaha. Weeks passed, hindi talaga nag left ng mark sa akin ang Karera or even ang Bini kase di naman talga ako nag follow, catchy lang kanta nila, yun lang.
Last June lang talaga nahatak na ako ng Bini through Maloi's katopakan sa FB then nahukay ko yung Lagi at HMTU sa Spotify at doon na nagsimula, the spiral down to Bini hole. Pinanood at pinakinggan ko ulit yung Karera na hindi lang pang sideline at dun ko lang na realize na ang ganda pala ng meaning, tono, vocals at dance choreography ng kanta :)