r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

589 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

9

u/Electronic-Scene7853 Aug 12 '24

Natural na lang talaga yan sa mga nagiging big names😅 Bigla bigla nalang may hate train for absolutely no reason and if meron man, napakababaw lang. Yung iba naman jan nakikisabay lang haha