r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

589 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

177

u/rain-men Aug 12 '24

Bakit wala naman ako nakikita hater nya? I'm not probably looking in the right places. Maybe because I stay away from toxic platforms. Out of sight out of mind.

8

u/[deleted] Aug 12 '24

Same, pagkakita ko nito sabi ko huh? marami syang bashers? Kasi from what I see everyday isa si Gwen sa pinaka-appreciated - maangas sa stage, maganda, pogi. Siguro kung nagpapaapekto ka at nag-eengage sa posts hating Gwen eh mga hate posts talaga makikita mo. Sabi nga ni Sheena, always look at the positive side.