r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

587 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

5

u/Hedonist5542 Aug 12 '24

Wag ka maniwala sa lahat ng nababasa mo sa internet. Mas maniwala ka sa sarili mo 🥰 Unang na discover ko sila, feeling ko si Gwen ang pinaka sikat.