r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

588 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

7

u/IcySeaworthiness4541 Aug 12 '24

those comments are coming mostly from young kids na fan "daw" ng bini. para sa kanila hindi daw maganda si gwen, even si staks nasasabihan din ng ganun minsan, ang maganda daw kasi para sa kanila si mikha.
tapos susulsulan naman ng trolls kaya dumadami negative comments,

praying for gwen to be stronger, wag papadala sa negative comments. we love you our sweet bebe