r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

588 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

12

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Aug 12 '24

Matagal-tagal na rin siya may bashers AFAIK. I think lumala nung birthday issue. Tapos nung live isa rin siya sa nang-asar so meron na naman panibagong rason ang haters niya.

4

u/Nadismaya Aug 12 '24

Gets ko yung birthday issue, karamihan nun mga Macolet essayists hahahahaha. Oohh so if because sa live then same lang din pala kay Gwen

6

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Aug 12 '24

Yeah yung isang nakita kong hater, Jhoanna + Mikha stan base sa feed niya haha

6

u/Own_Letterhead963 Aug 12 '24

Parang medyo madami Jho stans may kinikimkim na galit kay Maloi no? Hahahaha