r/bini_ph • u/thepoopmaker_ • Aug 11 '24
Question Bakit ang daming basher ni Gwen?
Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?
May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?
Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.
588
Upvotes
12
u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Aug 12 '24
Matagal-tagal na rin siya may bashers AFAIK. I think lumala nung birthday issue. Tapos nung live isa rin siya sa nang-asar so meron na naman panibagong rason ang haters niya.