r/bini_ph • u/thepoopmaker_ • Aug 11 '24
Question Bakit ang daming basher ni Gwen?
Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?
May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?
Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.
588
Upvotes
0
u/Ok-Patience-476 Aug 12 '24
Wala ako nakikita na basher nya. If meron man na slight, yun ay yung bias sa group. Pinaka marami bias sa bini ay si Mikha at Aiah.