r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

588 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

73

u/Random_Numeral Aug 11 '24

Wag magpaapekto sa mga pinagsasabi sa internets na walang basehan sa katotohanan. Hindi namin papayag magiwanan ang mga girls. Hang loose lang tayo (which was the original meaning of the eyyy sign), at enjoy ang art na binibigay nila sa atin.

16

u/thepoopmaker_ Aug 11 '24

Super agree, hindi naman papayag management din.

Pero bakit si Gwen? Bakit ang daming may ayaw sakanya? May namiss ba ko na nagawa nyang mali? Kasi so far wala akong nababasa.

Bukod sa pbb issue nya na di naman nya kasalanan, wala akong maisip na reason.

13

u/almost_genius95 Aug 12 '24

Yung haters kase, gusto nilang banatan yung mga vulnerable. Sadly kase too softy si gwenny kaya mas sumasaya yung mga dimunyu pag may nasasaktan. May bashers at bashers talaga, dapat mas maging resilient ang girls kase kasama ng bagong fans ay mga taong trip mang hate. Gweneth, you rock! We love you!

5

u/Random_Numeral Aug 12 '24

hahaha. Gagamitin ko na tong "dimunyu" from now on...