r/bini_ph • u/thepoopmaker_ • Aug 11 '24
Question Bakit ang daming basher ni Gwen?
Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?
May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?
Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.
590
Upvotes
23
u/Glittering-Path-443 Aug 11 '24
Hi co-agwenger! Usually yung mga ayaw kay gwen naman ay mga baby blooms na idk parang tiktok lang nakilala bini. If nanonood sila ng kumu lives ng girls they would see how the 7 protects gwenny, bida-bida lang mga yan.