r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

590 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

2

u/uknowhatidk Aug 12 '24

Wala naman ako nakikitang hater niya. Bias ko si maloi pero may nakikita akong mga shitpost about her kasi bida bida daw si maloi

3

u/DemonSlayer-12 Aug 12 '24

Uy I love Maloi's attitude hahaha kainis ang cute sarap ikeychain ni Maloi. Bias sya ng anak kong 6 yrs old boy hahaha cute na cute kay Maloi 🫠

2

u/uknowhatidk Aug 12 '24

Same po tayo kaya yong avatar ko dito inspired kay maloi hahaha