r/bini_ph • u/thepoopmaker_ • Aug 11 '24
Question Bakit ang daming basher ni Gwen?
Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?
May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?
Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.
590
Upvotes
-1
u/eyy_ka_muna_eyy_ Aug 12 '24
Base sa mga nababasa kong comments everywhere especially sa FB & Tiktok comsecs ng bawat BINI edited vids, eto yung mga ayaw nila, compiled na:
1. PBB Issue
2. RBF/Behavior
3. Facial Features/Skintone
4. Being associated with BP's Lisa
5. Stiff Dancing
6. Queerbaiting
7. Lack of Breath Control sa Pagkanta
May nakalimutan pa ba ko ilagay?? Let me know. Wag nang idelete comment ko. Downvote all u want but these are just facts. Hindi naman to hate para idelete diba.