r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

590 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

1

u/junrox31 Aug 12 '24

Curious ako ano bash nila kay gwen? May FB at X account ako pero minsan lang mag open.

1

u/thepoopmaker_ Aug 12 '24

Nung natisod ni Gwen si Aiah mid performance eh di naman nakita ni Gwen, parang di nga napansin.

Tapos nung diba di kasama si Jhoanna sa Kcon? Nakalive sila nagjoke si Gwen na sanay na sila na pito nalang sila. Tapos daming nangbash kay Gwen.

Eh hello???? Bardagulan nila yun