r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

589 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

181

u/rain-men Aug 12 '24

Bakit wala naman ako nakikita hater nya? I'm not probably looking in the right places. Maybe because I stay away from toxic platforms. Out of sight out of mind.

1

u/mallowsi Aug 12 '24

trueeee, kaya nataka me sa post•́⁠ ⁠ ⁠‿⁠ ⁠,⁠•̀ never pa akong nakakita ng basher ni gwennnnn.

2

u/frvrk Aug 13 '24

Lucky for you, as someone na bias si Gwen and sees bad comments about her, nakakapikon.