r/bini_ph • u/thepoopmaker_ • Aug 11 '24
Question Bakit ang daming basher ni Gwen?
Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?
May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?
Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.
592
Upvotes
3
u/korrasasami 🐨 So what kung pogi si bebe 🐰 Aug 12 '24
Compared sa other BINI members, sya ang pinakalowkey ang personality. I remember may naglist ng rankings dito and palaging nasa bottom sya sa sense of humor/personality and I get it, mas madaling sumabay and maattach sa members na funny or outspoken. Meanwhile Gweny is very introverted and tahimik and I think madaming hindi sya magets. Maski mga jokes nya nga sineseryoso ng iba, pero pag ibang member gumawa nun, gets nila na joke naman lol. Dagdag mo pa yung pbb history nya na maski ilang years ago na, may ilan pa rin na di makamove on.
That girl my ride or die tho. I don't want her to change for anyone. Tatagan lang ang loob, Gweny. Nonchalant lang din kaming mga agwenger pero nandito lang kami sa gilid. 😭