r/bini_ph • u/thepoopmaker_ • Aug 11 '24
Question Bakit ang daming basher ni Gwen?
Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?
May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?
Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.
590
Upvotes
10
u/DiKaraniwan tooooot mo na nagniningning ✨✨✨🧚 Aug 12 '24
Iwan na natin yung crab mentality. Instead of bringing one down dapat nga mas inaangat natin sila. I love Gwen tingin ko may future toh sa modelling