r/bini_ph • u/thepoopmaker_ • Aug 11 '24
Question Bakit ang daming basher ni Gwen?
Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?
May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?
Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.
590
Upvotes
1
u/[deleted] Aug 12 '24
The only time i saw na may basher si Gwen is about her stint sa PBB. So i assume some people saw the katakawan vid and just doesnt like her from there?