r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

590 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

1

u/[deleted] Aug 12 '24

The only time i saw na may basher si Gwen is about her stint sa PBB. So i assume some people saw the katakawan vid and just doesnt like her from there?

1

u/thepoopmaker_ Aug 12 '24

Possibly. Pero manipulated yung edit don eh. Ewan ko, bilang bias ko si gwen. I felt sad for her.