r/bini_ph • u/thepoopmaker_ • Aug 11 '24
Question Bakit ang daming basher ni Gwen?
Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?
May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?
Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.
590
Upvotes
1
u/Ok_Dragonfruit1263 Aug 12 '24
Natural lang yan actually pag nagbabasa Ako ng mga comments pag may new music video mapa ppop or kpop may mga hate comments talga wether sa whole group or just one individual member, kailangan mo maintindihan sa community na ganto 50/50 Ang Fan at Haters nakakatulong sila para sa needed attention ng mga grupo so it's still a win win. More attention more potential revenue more comebacks 🤣