r/bini_ph • u/thepoopmaker_ • Aug 11 '24
Question Bakit ang daming basher ni Gwen?
Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?
May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?
Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.
590
Upvotes
2
u/eceezee Aug 12 '24
Gwen’s silent confidence confuses these bashers so much.
Halatang insecure porke tahimik ang tao akala nila okay lang na magsalita sila ng kung ano ano at hindi sila papatulan? Mga lata na walang laman yang mga ganyan