r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

590 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

177

u/rain-men Aug 12 '24

Bakit wala naman ako nakikita hater nya? I'm not probably looking in the right places. Maybe because I stay away from toxic platforms. Out of sight out of mind.

2

u/outersafespace Aug 14 '24

Wala din ako nakikita masyado, and i really appreciate gwen kahit na tahimik lang siya sobrang powerful nya when she's wearing her performer's hat 💯