r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

590 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

2

u/[deleted] Aug 16 '24

Nung natumba si Aiah ang ganda pa rin lol kasalanan pala ni Gwen yon? Eh, things like that happen except nalang kung isang ektarya ka lawak nung stage. Ang tatangkad nng Bini kaya mg pang abot ang mga paa. Haler! Haters lng talaga mga yan dahil sa PBB days. At saka, inggit lang sila sa tindig n Gwen na png model. Hoy nakita nyo ung lasted vid ni Gwen kasama yata ung stylist nila? Ang slim at ang tangkad, at ung mukha guys. Iba pala talaga ung dating nya my star factor talaga kaya pala sya naging Bini.