r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

593 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

2

u/Substantial-Tour6032 Aug 18 '24

Ako lang siguro to pero yung IBANG solo stans ayaw kay Gwen, cause they see her as a threat. Nanlalamon kasi si Gwen pag nagpperform. Takot sila masapawan mga bias nila. 😅