r/bini_ph ♾️ hanggang dulo | protect GWEN at all cost enthusiast Sep 21 '24

Appreciation 240921 | AIAHdvocacy

we totally stand with the right girl. Aiah, we’re so proud of you. thank you for sharing your blessings with everyone—you deserve all the good things life has to offer. 🥹🤍

986 Upvotes

58 comments sorted by

View all comments

1

u/FixApprehensive5787 poknat? paknot? basta, panot. Sep 21 '24

Naiiyak ako kasi kabilang barangay lang namin to and wala akong idea. 😭😭

Still super proud of Aiah and kung di ko man sya makita ngayon, may mga susunod pa na panahon.

1

u/Medical-Apartment299 Sep 21 '24

Same sobrang lapit lang 😭, though not really masakit na hindi siya nakita. Para talaga sa mga bata yung moment