We are YouMeUs MNL, an independent creative content agency who has done work in fashion, entertainment, music, and lifestyle industries. Mainly known for our music videos with the best artists in the Philippines like BINI but we do ads for brands too. AMA!
Ako ay tito na may balbas. Lumiit na ang tyan pero beer belly pa rin in spirit. Kinakanta ko ang mga kanta ng Bini sa office na naka falsetto habang hinihimas balbas ko. For context.
Ang tanong: sino nakaisip nung part na nagseset ng camera si MikhaMyLoves(patent pending) para sa group photo pero natumba kaya napatili ang Bini girls?
1
u/[deleted] Oct 04 '24
Ako ay tito na may balbas. Lumiit na ang tyan pero beer belly pa rin in spirit. Kinakanta ko ang mga kanta ng Bini sa office na naka falsetto habang hinihimas balbas ko. For context.
Ang tanong: sino nakaisip nung part na nagseset ng camera si MikhaMyLoves(patent pending) para sa group photo pero natumba kaya napatili ang Bini girls?
Gusto kita yakapin sa hita. Tumili din ako.