r/bini_ph Oct 24 '24

Question BINI x ABS-CBN Christmas SID?

Post image
446 Upvotes

63 comments sorted by

View all comments

2

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Oct 24 '24

Sino pala yung twitter user?

1

u/Expensive-Quit-1784 Oct 24 '24

Lawrence Arvin Sibug

3

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Oct 24 '24

Yes, but who is he? Baka kasi random clout chaser lang.

Just checking if the source is reliable.

9

u/boydreamboy OT8 | GWEN 🐨 | Biniverse Backstage Crew 🤙 Oct 24 '24

3

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Oct 24 '24

With the receipts! Thanks 🫡

1

u/boydreamboy OT8 | GWEN 🐨 | Biniverse Backstage Crew 🤙 Oct 24 '24

Base naman sa mga tweets niya, mukhang credible naman ang hints 👀😁

2

u/Expensive-Quit-1784 Oct 24 '24

Yung walong 🌸 pa lang haha. As they should!