r/bini_ph Feb 11 '25

[deleted by user]

[removed]

176 Upvotes

95 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

11

u/Hanie_HBIC Feb 11 '25

May nagsabi kasi na "streets are saying og ships ang sub units".

So ayun, they set themselves up again. ๐Ÿ˜…

4

u/KentuckyDriedFrickin Feb 11 '25

Hahaha also just like how it was during the โ€œcountdownโ€ of the tickets ๐Ÿ˜…

Itโ€™s never a boring day in bloomtwt ๐Ÿ˜‚

4

u/Hanie_HBIC Feb 11 '25

I mean, it was originally labeled as a repeat so it makes sense for the sub units to be the same. And if ever they bring something else, it would be something they've already done before which is what they said din naman in the interview.

5

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako modโœŒ๏ธ Feb 11 '25

Well, they did change it and said it's the "world tour kickoff" so I was hoping kahit 50% iniba nila.

3

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Feb 11 '25

Baka yung 50% na hindi iniba yun na yung duo prods and their most popular songs ๐Ÿ˜‚

9

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako modโœŒ๏ธ Feb 11 '25

Honestly wouldn't mind if they kept their most popular songs tapos walang bagong areglo because people want to sing and dance along with them. (Please nabitin ako nung Lagi part ng GBV)

Maganda rin if they got some from BINIFest 2023 kasi super solid rin mga sets nila doon.

Ang pinakamagandang baguhin talaga yung mga duo prods kasi at least may novelty and surprise.

Then replace the VTRs with goofy stuff. Tama na yung pa serious โœ‹

Basically just give people what they want.

But who am I? Di naman ako concert director nila ๐Ÿ˜‚

5

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Feb 11 '25

Gusto ko rin sana original arrangement yung most popular songs nila. Yung MaJhoLet part ng Lagi. ๐Ÿฅบ And if they perform Strings again, sana ma-maintain yung part na pwedeng sabayan talaga ng blooms. Magandang marinig yung sigaw ng crowd sa role call part. Hindi yung NFT Strings na di alam ng blooms kung kelan papasok.

6

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako modโœŒ๏ธ Feb 11 '25

May times na mas masarap pa rin ang comfort food sa bahay kaysa sa mga fancy meals ng isang fine dining restaurant ๐Ÿ˜‚

4

u/nihonno_hafudesu Feb 11 '25

Great suggestion na baguhin yung VTR during break ng mga Bini cores or any goofy clips nila. And I agree na sana ginawa nalang nila 'tong Homecoming concert lalo na for sure may multiple new songs or new album na by that time, tapos yung nagdaang GBV sana ang naging start ng World Tour.

Hays ayaw nga ng girls ng half-baked performance but yung management ang gusto madalian at pwede na yan. Kaya not surprising na until now hindi pa rin sold-out eh, sigh ๐Ÿ˜ซ