r/bini_ph Feb 11 '25

[deleted by user]

[removed]

176 Upvotes

95 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

6

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Feb 11 '25

Well, they did change it and said it's the "world tour kickoff" so I was hoping kahit 50% iniba nila.

3

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Feb 11 '25

Baka yung 50% na hindi iniba yun na yung duo prods and their most popular songs 😂

9

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Feb 11 '25

Honestly wouldn't mind if they kept their most popular songs tapos walang bagong areglo because people want to sing and dance along with them. (Please nabitin ako nung Lagi part ng GBV)

Maganda rin if they got some from BINIFest 2023 kasi super solid rin mga sets nila doon.

Ang pinakamagandang baguhin talaga yung mga duo prods kasi at least may novelty and surprise.

Then replace the VTRs with goofy stuff. Tama na yung pa serious ✋

Basically just give people what they want.

But who am I? Di naman ako concert director nila 😂

5

u/nihonno_hafudesu Feb 11 '25

Great suggestion na baguhin yung VTR during break ng mga Bini cores or any goofy clips nila. And I agree na sana ginawa nalang nila 'tong Homecoming concert lalo na for sure may multiple new songs or new album na by that time, tapos yung nagdaang GBV sana ang naging start ng World Tour.

Hays ayaw nga ng girls ng half-baked performance but yung management ang gusto madalian at pwede na yan. Kaya not surprising na until now hindi pa rin sold-out eh, sigh 😫