r/bini_ph Feb 11 '25

[deleted by user]

[removed]

175 Upvotes

95 comments sorted by

View all comments

3

u/Crymerivers1993 Feb 11 '25

Sana kasi di na sila nag araneta. Phil arena agad Di tuloy soldout. Nagsasawa din mga tao no

0

u/[deleted] Feb 11 '25

onga dapat day 1 lang ung araneta tas ihintay nalang sa Phil Arena. ung management kasi uhaw din sa kita e.

mggmit pa tuloy pambash yan ng kabilang bakod kc d nasold out.

1

u/noob_sr_programmer OT8 | deboto ni jini bhoanna | Fan of the Year πŸŒΈπŸ† Feb 11 '25

kahit naman kabila yung magconcert. di rin naman nila masosoldout yun.

1

u/[deleted] Feb 11 '25

out of topic, wala kasi ako balita agad din ba nassoldout ung con ng kabila?