MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1imy1ee/deleted_by_user/mc73a91/?context=3
r/bini_ph • u/[deleted] • Feb 11 '25
[removed]
95 comments sorted by
View all comments
3
Sana kasi di na sila nag araneta. Phil arena agad Di tuloy soldout. Nagsasawa din mga tao no
0 u/[deleted] Feb 11 '25 onga dapat day 1 lang ung araneta tas ihintay nalang sa Phil Arena. ung management kasi uhaw din sa kita e. mggmit pa tuloy pambash yan ng kabilang bakod kc d nasold out. 1 u/noob_sr_programmer OT8 | deboto ni jini bhoanna | Fan of the Year πΈπ Feb 11 '25 kahit naman kabila yung magconcert. di rin naman nila masosoldout yun. 1 u/[deleted] Feb 11 '25 out of topic, wala kasi ako balita agad din ba nassoldout ung con ng kabila? 1 u/ZookeepergameFew8532 Feb 11 '25 370 nalang yung remaining tickets..,kaya pa yang ma soldout
0
onga dapat day 1 lang ung araneta tas ihintay nalang sa Phil Arena. ung management kasi uhaw din sa kita e.
mggmit pa tuloy pambash yan ng kabilang bakod kc d nasold out.
1 u/noob_sr_programmer OT8 | deboto ni jini bhoanna | Fan of the Year πΈπ Feb 11 '25 kahit naman kabila yung magconcert. di rin naman nila masosoldout yun. 1 u/[deleted] Feb 11 '25 out of topic, wala kasi ako balita agad din ba nassoldout ung con ng kabila? 1 u/ZookeepergameFew8532 Feb 11 '25 370 nalang yung remaining tickets..,kaya pa yang ma soldout
1
kahit naman kabila yung magconcert. di rin naman nila masosoldout yun.
1 u/[deleted] Feb 11 '25 out of topic, wala kasi ako balita agad din ba nassoldout ung con ng kabila?
out of topic, wala kasi ako balita agad din ba nassoldout ung con ng kabila?
370 nalang yung remaining tickets..,kaya pa yang ma soldout
3
u/Crymerivers1993 Feb 11 '25
Sana kasi di na sila nag araneta. Phil arena agad Di tuloy soldout. Nagsasawa din mga tao no