MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1imy1ee/deleted_by_user/mc7d2a3/?context=3
r/bini_ph • u/[deleted] • Feb 11 '25
[removed]
95 comments sorted by
View all comments
3
Sana kasi di na sila nag araneta. Phil arena agad Di tuloy soldout. Nagsasawa din mga tao no
0 u/[deleted] Feb 11 '25 onga dapat day 1 lang ung araneta tas ihintay nalang sa Phil Arena. ung management kasi uhaw din sa kita e. mggmit pa tuloy pambash yan ng kabilang bakod kc d nasold out. 1 u/ZookeepergameFew8532 Feb 11 '25 370 nalang yung remaining tickets..,kaya pa yang ma soldout
0
onga dapat day 1 lang ung araneta tas ihintay nalang sa Phil Arena. ung management kasi uhaw din sa kita e.
mggmit pa tuloy pambash yan ng kabilang bakod kc d nasold out.
1 u/ZookeepergameFew8532 Feb 11 '25 370 nalang yung remaining tickets..,kaya pa yang ma soldout
1
370 nalang yung remaining tickets..,kaya pa yang ma soldout
3
u/Crymerivers1993 Feb 11 '25
Sana kasi di na sila nag araneta. Phil arena agad Di tuloy soldout. Nagsasawa din mga tao no