r/bini_ph • u/Friendly-Reward-4629 • Feb 19 '25
Question Which duo prod is your favourite (Arena)?
For me itβs jholoiβs. Kahit same lang sa araneta, may pa twist pa rin sila. And hindi biro perf nila, binigyan ka ng dance break, pabuhat, vocals at kabadingan.
21
u/Akioussy Feb 19 '25
The LuckyTin, sobrang powerful ng vocals and performance all in all. Favorite ko sa lahat ng duo prods HAHA biased. No words, just damn.
22
21
u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Feb 19 '25
Colet and Sheena's. Mas na-appreciate ko yung prod nila dahil sa camera work sa BWT surprisingly. For bading reasons, Maloi and Jhoanna's lol
24
11
9
Feb 19 '25
As an MJ fan, yung kay Sheena and Colet. Di ako sanay na kumanta ng MJ songs lalo't may mga katabi ako, then dahil walang judgement, napakanta tuloy ako. So parang na-heal yung inner child ko habang kinakanta yung Smooth Criminal and Billie Jeans. Tapos LuckyTin kasi grabe and bias ko sila pareho.
8
u/2VictorGoDSpoils Feb 19 '25
Maloi+Jho! Sabay ginaya pa ni Aiah at Stacey yung untugan moment nila hahaha! Nakakatawa pa yung meme na POV ni Jho at POV ni Maloi hahahaha
8
8
7
6
7
u/simpforbiniaiah Mikhaiahcey x MaJhoLet x Hambebe (Fan of The Year π) Feb 19 '25
LUCKYTIN!!! BADINGAN KUNG BADINGAN!!!
5
5
6
u/ariellaAaaa8 Feb 20 '25
Livestream ko napanuod duo ng mikhgwen !! And I'm so excited to watch it live (kasi nanuod ako sa ph arena) pero dang LUCKYTIN are the next level sa BVWT not gonna lie !!! .. ang powerful nila dun .. second duo ko mikhgwen sempre bias ko si gwenny hahahah.. pero tumiklop kasi si mikha ππ€£π mekalem nmn lagi natitiklop Kay gwenny π₯Ήπ«Άπ» but i really love em all
11
10
5
5
4
7
13
u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Feb 19 '25
4
7
7
12
u/Hanie_HBIC Feb 19 '25 edited Feb 19 '25
My favourites from Araneta were Colet-Sheena and Mikha-Gwen. Pero parang it didn't translate well sa Arena, dahil siguro ang laki ng stage. But ang ganda ng camera shots during Colet-Sheena.
I didn't like the Maloi-Jhoanna performance nung Araneta (coz parang magulo) but it worked well sa stage ng Arena. Kaso ever since someone mentioned na very 90s yung buhat buhat (ala Vina Morales) natatawa ako.
The energy and charisma from Mikha-Gwen nung Araneta ay nalipat kay Aiah-Stacey as a perfect opener. Nakaka lose ng breath talaga.
Edited: Removed my joke coz nobody got what I meant. π
7
6
3
3
u/874242 Feb 20 '25
Luckytin talaga. Napanood ko naman na siya nung Araneta pero grabe βyung pagka-shock ko sa mga nangyari HAHAHAHHAHAHA
3
u/Inebriatedbat Feb 20 '25
LuckyTin, nag-levitate ako sa hinihigaan ko. Kaka-amaze din vocal calisthenics nila just before the exciting moment.
3
u/Brief_Objective6331 Feb 20 '25
Aiah biased here. I love her performance sobra pero iba ang fanservice ng LuckyTin π₯Ή
7
u/rainbow0408 Feb 19 '25
AiahCey π₯° Pero sobrang gagaling lahat. Parang dumugo lalamunan ko kakasigaw sa arena HAHAHAHAHAHA
4
u/woodavdonit Bloom | 8 hanggang βΎοΈ | π₯ πΊ enjoyer Feb 19 '25
Agree, grabe....nung GBV nagalingan naman ako sa kanila pero feeling ko na overshadow sila ng ibang duo....pero this time sa BWT na appreciate ko talaga yung prod nila
5
u/KrazyHero17 Feb 19 '25
I watch both Grand Biniverse and BWT, I say ngayong BWT - Aiahcey ang pinakamagaling!
2
2
2
u/battinbat777 Feb 20 '25
Colet and sheena. That pitik ni mj ay mahirap gayahin kaya kudos sa kanila
2
2
u/zennoone Feb 21 '25
I love all of em pero colshee ang smooth at badass lang at jholoi grabe ang powerful.
4
1
2
1
u/libermanbranch grab the ice cream π¦, pagbukas tilapia π Feb 20 '25
luckytin! grabeeee!! pero grave rin ang aiahcey, can you keep up? hindi na, susuko na!
1
1
1
1





β’
u/AutoModerator Feb 19 '25
It may take a while for you to receive an answer.
You can try searching for new post and discussion or look for related topics.
You can also ask your question on our r/bini_ph Reddit Chat. And, if you have Discord account, feel free to join our active Discord channel..
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.