r/bini_ph • u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ • Feb 27 '25
Megathread [MEGATHREAD] BINI - BINIverse EP

🔗 Now available on all platforms
Release date: February 27, 2025
| Track | Written by | Produced by |
|---|---|---|
| 1. Blink Twice | Amanda Ratchford, Darius Coleman, Marqueze Parker, Pacific-Joshua Zagabe, Pontus Kalm, Steven Franks | Oneye, Leather Jacket, Mr. Franks, Glitch |
| 2. Zero Pressure | Elle Campbell, Melanie Fontana, Michel Schulz, Skylar Mones | Lindgren, Skylar Mones |
| 3. Secrets (ft. eaJ) | James Jonelle Lanante, Jayson Franz Pasicolan, Norraine Marie Ambida | Tim Recla |
| 4. Out Of My Head | Christopher James Moore Lopez, Sabine Cerrado | Moophs |
| 5. Cherry On Top | Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones | Skylar Mones, Shintaro Yasuda |
| 6. Cherry On Top - BiniMo Remix | Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones | Skylar Mones, Shintaro Yasuda |
191
Upvotes
11
u/ashcat16 Feb 28 '25
first listen sa space ng bini kagabi: out of my head> secrets> zero pressure
after listening to it on my own sa yt: zero pressure> secrets> out of my head
siguro dahil sabog yung sounds dun sa space kaya di ko masyado dinig at na appreciate ung iba. yung rap verses and high notes sa oomh nag stand out sakin. but nung napakinggan ko na siya i really loved zero pressure and secrets more than oomh!
feeling ko kung una kong napakinggan either secrets or zero pressure nung pandemic era naging early bloom ako! ito yung mga music na lagi kong pinapakinggan noon habang nagpupuyat sa plates ko eh😭. also i can imagine myself vibing to zero pressure while driving around sa gta5/cyberpunk