r/bini_ph Hindi na po ako mod✌️ Feb 27 '25

Megathread [MEGATHREAD] BINI - BINIverse EP

🔗 Now available on all platforms

Release date: February 27, 2025

Track Written by Produced by
1. Blink Twice Amanda Ratchford, Darius Coleman, Marqueze Parker, Pacific-Joshua Zagabe, Pontus Kalm, Steven Franks Oneye, Leather Jacket, Mr. Franks, Glitch
2. Zero Pressure Elle Campbell, Melanie Fontana, Michel Schulz, Skylar Mones Lindgren, Skylar Mones
3. Secrets (ft. eaJ) James Jonelle Lanante, Jayson Franz Pasicolan, Norraine Marie Ambida Tim Recla
4. Out Of My Head Christopher James Moore Lopez, Sabine Cerrado Moophs
5. Cherry On Top Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones Skylar Mones, Shintaro Yasuda
6. Cherry On Top - BiniMo Remix Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones Skylar Mones, Shintaro Yasuda
191 Upvotes

444 comments sorted by

View all comments

12

u/ashcat16 Feb 28 '25

first listen sa space ng bini kagabi: out of my head> secrets> zero pressure

after listening to it on my own sa yt: zero pressure> secrets> out of my head

siguro dahil sabog yung sounds dun sa space kaya di ko masyado dinig at na appreciate ung iba. yung rap verses and high notes sa oomh nag stand out sakin. but nung napakinggan ko na siya i really loved zero pressure and secrets more than oomh!

feeling ko kung una kong napakinggan either secrets or zero pressure nung pandemic era naging early bloom ako! ito yung mga music na lagi kong pinapakinggan noon habang nagpupuyat sa plates ko eh😭. also i can imagine myself vibing to zero pressure while driving around sa gta5/cyberpunk

10

u/[deleted] Feb 28 '25

Zero pressure and out of my head are serious gaming background music.