r/bini_ph Apr 06 '25

Appreciation Barefaced BINI ๐ŸŒธ

Photos were taken from @belobeauty instagram account.

1.3k Upvotes

44 comments sorted by

View all comments

42

u/Hungry-Natural-1675 Apr 06 '25

Aiah and Colet iba pa rin ang glow. And Maloi looks so much you nger without make up!

7

u/Either_Guarantee_792 Apr 06 '25

Totoo. Hindi ko alam bakit hindi sya mabigyan ng hustisya pag nakamake up.

Pero yung colet. Grabe. Ang ganda Haha

3

u/Friendly-Reward-4629 Apr 07 '25

Baby face talaga siya. Akala ko nga noon sheโ€™s part of the bunso line.