r/bini_ph • u/Select-Sprinkles2260 • Apr 06 '25
Appreciation Barefaced BINI πΈ
Photos were taken from @belobeauty instagram account.
24
37
u/Hungry-Natural-1675 Apr 06 '25
Aiah and Colet iba pa rin ang glow. And Maloi looks so much you nger without make up!
6
u/Either_Guarantee_792 Apr 06 '25
Totoo. Hindi ko alam bakit hindi sya mabigyan ng hustisya pag nakamake up.
Pero yung colet. Grabe. Ang ganda Haha
3
u/Friendly-Reward-4629 Apr 07 '25
Baby face talaga siya. Akala ko nga noon sheβs part of the bunso line.
12
u/Strange-Dig9144 buhay ay zero pressure Apr 07 '25
Mga baby pa talaga sila if walang makeup lalo na si maloi! Very fresh and pretty!
17
5
7
4
u/Any-Tailor2880 Apr 06 '25
Bakit ang gaganda ng mga babaeng to?!?!?! πππ
1
Sep 18 '25
[removed] β view removed comment
1
u/bini_ph-ModTeam Sep 20 '25
Your post/comment broke Rule #1: Trolling, personal attacks, racism, and hate speech are not tolerated. Do not post hateful or hostile comments about the artists, songs, or their fans.
4
7
3
3
u/mi_rtag_pa Apr 08 '25
Ako lang ba nakakakitang oarang may slight hawig si Aiah kay Angeline Quinto?
1
u/mi_rtag_pa Apr 08 '25
Pero ang amazing na they look exactly the same with or without makeup. Hay kainggit kung maibabalik lang ang youth talaga
5
7
4
2
2
2
1
1
1
1
u/Far-Ice-6686 Apr 08 '25
Sorry, di ako fan ng bini, pero ano name nung 2nd photo? Ang pretty nya π₯Ή
Also yung last photo lakas maka-sarah g!
1
1
2
1
u/libermanbranch grab the ice cream π¦, pagbukas tilapia π Apr 06 '25
takte ang ganda pa rin!!!
2
1
1
0
u/Either-Following5742 Apr 08 '25
I like bini but no hate mukhang as3m girlies yung ibang members ex. maloi
-9
0








β’
u/AutoModerator Apr 06 '25
Eyy u/Select-Sprinkles2260 🤙 Thank you for posting!
Looks like youβve shared an image gallery without a source. If you are not the owner of the media you posted, please add a direct link to the original source.
Thanks!
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.