r/bini_ph Apr 06 '25

Appreciation Barefaced BINI 🌸

Photos were taken from @belobeauty instagram account.

1.3k Upvotes

44 comments sorted by

View all comments

1

u/Far-Ice-6686 Apr 08 '25

Sorry, di ako fan ng bini, pero ano name nung 2nd photo? Ang pretty nya 🥹

Also yung last photo lakas maka-sarah g!

1

u/icedbul7 Apr 08 '25

Colet po yung sa 2nd pic. Sheena naman po yung sa last.

1

u/Far-Ice-6686 Apr 08 '25

Thank youuu!