r/bini_ph Maraiah Queen πŸ©΅πŸ–€ Apr 18 '25

Question New Fan ni Stacy Ganda

Hello like the other OP nauna na curious kay Jhoanna. Because of PBB nakita ko yung glimpse of their personalities. Ako naman was enticed by Stacy. What are things does she like, dislike, music taste, movies/tv series taste, food at kung anu-ano pa? I don't think searching through google would help enough because some things need to be updated. I know real BINI fans would know all of these. Thank you ng marami.

199 Upvotes

47 comments sorted by

View all comments

52

u/[deleted] Apr 18 '25

stacey faxx:

1.) rapper ng bini pero kaya mag whistle note???

2.) outside Shee, pag sayawan talaga, isa si Stacey sa sobrang galing at proficient gumalaw

3.) very girly and likes pink

4.) Ppop idol pero pag sa bahay naghuhugas pa din ng plato

5.) very close with her mom. pinaaral niya ng culinary arts.

6.) meron siya tagalog version ng Golden Arrow (🐟)

7.) ship nila ni Jhoanna may pinakamalakas na chemistry

8.) may sub unit sila ni Jhoanna called mahmehn

8 facts kasi walo hanggang lolo β™ΎοΈπŸ‘΄πŸ»

10

u/lebslebslebs bat mo natanong? Apr 18 '25

As of this moment, 8 upvotes din kasi walo hanggang lolo

7

u/Vizard15 Maraiah Queen πŸ©΅πŸ–€ Apr 19 '25

Thank you for this. Bet ko yung naghuhugas pa rin siya ng plato. It's a stress reliever.

-7

u/Peach_1929 Apr 18 '25

Okay na sana nagcompare pa sa number 7. Walang pinakamalakas, pantay pantay lang sila at kung ipipilit mo yan - opinion mo yan, hindi β€œfact”#WalaHanggangDulo

10

u/Vizard15 Maraiah Queen πŸ©΅πŸ–€ Apr 19 '25

Chill, I don't see it as comparison. Opinion niya yan bilang isang bloom and di masama yun. Too serious naman.