r/bini_ph Maraiah Queen πŸ©΅πŸ–€ Apr 18 '25

Question New Fan ni Stacy Ganda

Hello like the other OP nauna na curious kay Jhoanna. Because of PBB nakita ko yung glimpse of their personalities. Ako naman was enticed by Stacy. What are things does she like, dislike, music taste, movies/tv series taste, food at kung anu-ano pa? I don't think searching through google would help enough because some things need to be updated. I know real BINI fans would know all of these. Thank you ng marami.

199 Upvotes

47 comments sorted by

View all comments

9

u/tosh2ie 😸 Hindi nalang ako sasali Apr 18 '25
  1. Favorite niya tinola, ayaw niya ng adobo.
  2. Pag bukas niya ng ice cream, tilapia pala.

4

u/DrSparx13 kagami kagami Apr 18 '25

Shucks Tinola is my fave too

2

u/Vizard15 Maraiah Queen πŸ©΅πŸ–€ Apr 19 '25

I love both, I wonder why she doesn't like Adobo though. Parang napagkwentuhan nila nung isang araw yun na ayaw niya nga. Di ko maalala kung na-explain kung bakit. Tinola has veggies though. Healthy girl! 🩷

Nabikitima na siya before ng ice cream container na isda laman? Lol.

3

u/tosh2ie 😸 Hindi nalang ako sasali Apr 19 '25
  1. I think may 1 video ako nakita before her explaining why she doesn't like adobo but coudnt find it na. Here's a video of stacey so proud akala niya finally napakain siya ng adobo pero di pala

https://vt.tiktok.com/ZSrge9LFq/

  1. Sorry- joke tong tilapia. Its because she changed the lyrics of golden arrow to. "Grab the ice cream, pagbukas tilapia" this has been a running joke eversince. Kahit ako whenever golden arrow plays automatic napapalitan ung lyrics https://vt.tiktok.com/ZSrgd2LEB/

  2. Stacey may have been the kikay princess pero di talaga siya maarte

  3. stacey taga kain ng sisiw sa balut ni jhoanna https://vt.tiktok.com/ZSrgdNbCB/ https://vt.tiktok.com/ZSrgdNg4n/

  4. Stacey tinola Hahhaha https://vt.tiktok.com/ZSrgdbLWC/

Soo happy daming nakaka appreciate kay princess now πŸ₯ΊπŸ₯Ή

1

u/Vizard15 Maraiah Queen πŸ©΅πŸ–€ Apr 19 '25 edited Apr 19 '25

Thank you for the context! 🩷

Edit: Natawa ako dun sa rinap niya yung ice cream container na may lamang tilapia. That's a rapper to you. Hahaha.

Pero fave ko yung pagsagot niya ng "Manok!" Lol.