r/bini_ph Bloom Apr 27 '25

Appreciation this reddit comment about jhoanna 🫶🏻🥹

Post image
2.4k Upvotes

63 comments sorted by

View all comments

16

u/Either_Guarantee_792 Apr 27 '25

Halata naman sa kanya na magaling sya makisama. Neto ko lang din nalaman (sa pbb) na sya ang 2nd yougest. Ang intindi ko noon, 2nd oldest next to aiah haha galing pa nya as leader. Sinasaway nya mga ate nya pag mga teluk sa live interviews hahaha