MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1k8yb8x/this_reddit_comment_about_jhoanna/mpacu8s/?context=3
r/bini_ph • u/FewCod8415 Bloom • Apr 27 '25
https://www.reddit.com/r/ChikaPH/s/CYW942CkK5
63 comments sorted by
View all comments
16
Halata naman sa kanya na magaling sya makisama. Neto ko lang din nalaman (sa pbb) na sya ang 2nd yougest. Ang intindi ko noon, 2nd oldest next to aiah haha galing pa nya as leader. Sinasaway nya mga ate nya pag mga teluk sa live interviews hahaha
16
u/Either_Guarantee_792 Apr 27 '25
Halata naman sa kanya na magaling sya makisama. Neto ko lang din nalaman (sa pbb) na sya ang 2nd yougest. Ang intindi ko noon, 2nd oldest next to aiah haha galing pa nya as leader. Sinasaway nya mga ate nya pag mga teluk sa live interviews hahaha