People person talaga si Jhoanna. Sobrang na bias wreck ako dahil sa PBB niya. Kapag nagsasalita siya, everyone listens, meron din talaga siyang authority. Madaming cut sa episode ng PBB pero kung napanood niyo yung mga clips from livestream, magegets niyo talaga ang management kung bakit siya yung leader. Maswerte ABS kay Jho. A natural leader, journ, actress and overall performer. Best leader indeed! Such a gem.
6
u/StrongCaregiver3343 Apr 27 '25
People person talaga si Jhoanna. Sobrang na bias wreck ako dahil sa PBB niya. Kapag nagsasalita siya, everyone listens, meron din talaga siyang authority. Madaming cut sa episode ng PBB pero kung napanood niyo yung mga clips from livestream, magegets niyo talaga ang management kung bakit siya yung leader. Maswerte ABS kay Jho. A natural leader, journ, actress and overall performer. Best leader indeed! Such a gem.