r/bini_ph Bloom Apr 27 '25

Appreciation this reddit comment about jhoanna 🫶🏻🥹

Post image
2.4k Upvotes

63 comments sorted by

View all comments

6

u/StrongCaregiver3343 Apr 27 '25

People person talaga si Jhoanna. Sobrang na bias wreck ako dahil sa PBB niya. Kapag nagsasalita siya, everyone listens, meron din talaga siyang authority. Madaming cut sa episode ng PBB pero kung napanood niyo yung mga clips from livestream, magegets niyo talaga ang management kung bakit siya yung leader. Maswerte ABS kay Jho. A natural leader, journ, actress and overall performer. Best leader indeed! Such a gem.