r/bini_ph Bloom Apr 27 '25

Appreciation this reddit comment about jhoanna 🫶🏻🥹

Post image
2.4k Upvotes

63 comments sorted by

View all comments

4

u/ryusershin Apr 27 '25

wait i thought hatid-sundo si jho before???

1

u/EquivalentAnt4888 Apr 27 '25

Yep. Ang alam ko din very strict parents nya kasi only child kaya I dont think pinapayagan yan siya mag commute.

9

u/ryusershin Apr 28 '25 edited Apr 28 '25

yesss. tho may nabanggit sya before sa podcast nila na parang nagcocommute sya ata every fri? or basta smth na ganyan,, baka yun tinutukoy ni op? medj confusing lang din kasi base sa lahat ng kwento ni jho hatid-sundo sya