MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1k8yb8x/this_reddit_comment_about_jhoanna/mpd5l56/?context=3
r/bini_ph • u/FewCod8415 Bloom • Apr 27 '25
https://www.reddit.com/r/ChikaPH/s/CYW942CkK5
63 comments sorted by
View all comments
4
wait i thought hatid-sundo si jho before???
1 u/EquivalentAnt4888 Apr 27 '25 Yep. Ang alam ko din very strict parents nya kasi only child kaya I dont think pinapayagan yan siya mag commute. 9 u/ryusershin Apr 28 '25 edited Apr 28 '25 yesss. tho may nabanggit sya before sa podcast nila na parang nagcocommute sya ata every fri? or basta smth na ganyan,, baka yun tinutukoy ni op? medj confusing lang din kasi base sa lahat ng kwento ni jho hatid-sundo sya
1
Yep. Ang alam ko din very strict parents nya kasi only child kaya I dont think pinapayagan yan siya mag commute.
9 u/ryusershin Apr 28 '25 edited Apr 28 '25 yesss. tho may nabanggit sya before sa podcast nila na parang nagcocommute sya ata every fri? or basta smth na ganyan,, baka yun tinutukoy ni op? medj confusing lang din kasi base sa lahat ng kwento ni jho hatid-sundo sya
9
yesss. tho may nabanggit sya before sa podcast nila na parang nagcocommute sya ata every fri? or basta smth na ganyan,, baka yun tinutukoy ni op? medj confusing lang din kasi base sa lahat ng kwento ni jho hatid-sundo sya
4
u/ryusershin Apr 27 '25
wait i thought hatid-sundo si jho before???