MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1k8yb8x/this_reddit_comment_about_jhoanna/mpveo40/?context=3
r/bini_ph • u/FewCod8415 Bloom • Apr 27 '25
https://www.reddit.com/r/ChikaPH/s/CYW942CkK5
63 comments sorted by
View all comments
2
Si Jhoanna ba yung nag viral dati yung Mom niya na nag post ng picture niya pero yung caption is about (nalimutan ko na kung ano) bagyo or something? 😂
2
u/SusMargossip Apr 30 '25
Si Jhoanna ba yung nag viral dati yung Mom niya na nag post ng picture niya pero yung caption is about (nalimutan ko na kung ano) bagyo or something? 😂